บริการกำจัดมด

บริการกำจัดมด 

ถ้าคุณกำลังมองหา การควบคุมและกำจัดมด บริษัทรับกำจัดมด ที่เน้นคุณภาพ สำรวจปัญหาฟรี ปลอดภัยไร้สารพิษตกค้าง กำจัดมดตายหายจริง คุณมาถูกที่แล้วค่ะ

คุณอาจจะคิดว่ามีผลิตภัณฑ์กำจัดมดมากมายที่คุณสามารถซื้อมาใช้เองได้ (DIY) แต่การกำจัดมดอย่างมีประสิทธิภาพจะต้องอาศัยบริการกำจัดมดมืออาชีพย่อมเป็นทางเลือกที่ดีกว่า เพื่อควบคุมการระบาดและลดโอกาสการเกิดซ้ำ พนักงานบริการของ สหยูนิคอร์กรุ๊ปเข้าใจพฤติกรรมของมดชนิดต่างๆเป็นอย่างดี และให้บริการกำจัดมดได้อย่างตรงจุด อีกทั้งเรายังมีนักกีฏวิทยามาช่วยในการวิเคราะห์ปัญหาเชิงลึกได้อีกด้วย

บริการกำจัดมดของสหยูนิคอร์กรุ๊ป จึงมีความแตกต่างจากบริการกำจัดมดทั่วไป โดยออกแบบมาสำหรับทั้งลูกค้าบ้านพักอาศัยและลูกค้าธุรกิจในทุกระดับของการระบาด

บริการกำจัดมดในบ้านพักอาศัย

ท่านเจ้าของบ้านหลายคนพยายามที่จะดำเนินการกำจัดมดด้วยตนเอง (DIY) แต่ผลลัพธ์ก็มักไม่เป็นที่น่าพอใจ ปัญหาเล็กๆ บางครั้งอาจบานปลายเป็นปัญหาใหญ่ จนมาถึงจุดที่หลายคนเริ่มมองหาบริการกำจัดมดและสัตว์รบกวนจากผู้ให้บริการมืออาชีพ

เมื่อพนักงานบริการของเราระบุสายพันธุ์มดได้แล้ว จึงนำเสนอบริการที่เหมาะสมเพื่อจัดการปัญหามดให้คุณได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งคุณมั่นใจได้ว่ามีความปลอดภัยทั้งกับตัวคุณและสัตว์เลี้ยง เมื่อกำจัดมดเรียบร้อยแล้ว คุณจะต้องปฏิบัติตามวิธีป้องกัน เพื่อไม่ให้มดกลับมารบกวนบ้านพักอาศัยคุณอีก

บริการกำจัดมดในสถานประกอบการ

บริการกำจัดมดมืออาชีพเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพที่สุดในการกำจัดการระบาดของมดในสถานประกอบการ นอกจากจะใช้สารเคมีกำจัดแมลงในรูปแบบต่างๆอาทิเช่น สารเคมีในรูปแบบการฉีดพ่น และสารเคมีในรูปแบบเหยื่อพิษแล้ว ผู้เชี่ยวชาญจากสหยูนิคอร์กรุ๊ปจะปฏิบัติตามหลักการสำคัญของการป้องกันและกำจัดแมลงและสัตว์รบกวน (PEST)

การจำแนกชนิดของมด : เพื่อให้ทราบถึงชีววิทยาของมดชนิดที่ระบาดภายในสถานประกอบการ
ตรวจสอบสถานที่ : ดำเนินการตรวจสอบสถานที่ที่มดชนิดนั้นชอบอยู่อาศัย หรือชอบเข้ามาหาอาหาร
วิเคราะห์หาแนวทางการควบคุม : สิ่งนี้เป็นสิ่งที่สำคัญ เนื่องจากการควบคุมต้องได้รับความร่วมมือจากทุกฝ่ายทั้งผู้เชี่ยวชาญจากสหยูนิคอร์กรุ๊ป และเจ้าหน้าของสถานประกอบการ
การควบคุมโดยหลักสุขาภิบาล : การใช้หลัก 5 ส. มาประยุคใช้ในการควบคุม
การควบคุมโดยใช้สารเคมี : ดำเนินการใช้สารเคมีตามพื้นที่ที่พบการระบาดโดยการเลือกใช้ประเภทของสารเคมีให้เหมาะสมกับพื้นที่
การควบคุมในกรณีที่ตรวจพบการระบาด : สิ่งนี้เป็นอีกประเด็นที่ต้องมีการร่วมมือกันทุกหน่วยงานเพื่อให้การควบคุมการระบาด สามารถดำเนินการได้อย่างรวดเร็ว

 

...................................................................................................... 

*** สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม *** 

Tel : 02-374-7118-9, 02-377-2488, 02-377-9580, 02-375-1995
e-mail : customercare@unicorgroup.com
website : www.unicorgroup.com

แบบฟอร์มติดต่อกลับ