ผลิตภัณฑ์ควบคุมแมลงรบกวน/สัตว์พาหะ

ผลิตภัณฑ์ควบคุมแมลงและสัตว์พาหะ

อีกหนึ่งทางเลือกสำหรับสถานประกอบการของท่าน ที่ต้องการผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพสูงในการควบคุมอย่างมืออาชีพ เพื่อใช้จัดการกับแมลงและสัตว์พาหะที่ก่อความรำคาญในสถานประกอบการของท่าน สหยูนิคอร์กรุ๊ป เขายินดีที่จะใหคำแนะนำที่ดีที่สุดสำหรับท่านเพื่อที่จะดำเนินการควบคุมด้วยตนเอง


  • กับดักฟีโรโมน.jpg
    ทำไมต้องใช้สถานีกาวพร้อมฟีโรโมน สถานีกาวพร้อมฟีโรโมน เป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยปกป้องผลิตภัณฑ์ในโรงเก็บ ลดการใช้สารเคมี หรือให้มีการใช้อย่างมีประสิทธิภาพและไม่สิ้นเปลือง เป็นผลิตภัณฑ์ที่...

  • บ้านแมลงสาบ.jpg
    สถานีฟีโรโมนดักจับแมลงสาบ ใช้ง่าย สะดวก กับ บ้านแมลงสาบ ฮอย ฮอย ปลอดภัย ไร้สารพิษต่อคนและสัตว์เลี้ยงผลิตภัณฑ์กาวดักแมลงสาบพร้อมฟีโรโมนกาวเหนียวพิเศษ แถบกาวเป็นลอนดักจับแมลงสาบได้ดี...

  • กล่องใส่กาว.jpg
    สถานีกำจัดหนู ประโยชน์ : ใช้เพื่อความปลอดภัยต่อผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องและสัตว์เลี้ยง รวมถึงยังคงเป็นการรักษาสภาพเหยื่อพิษและกาวดักหนูให้คงสภาพใช้ได้นานวัสดุ : ทำจากพลาสติกอย่างดี สีดำ ...

  • Green W45.png
    คุณเคยสงสัยไหมว่าทำไมถึงต้องติดตั้ง "เครื่องไฟล่อแมลง"???? อันที่จริงในการติดตั้งไฟล่อแมลง เรามักจะติดตั้งด้วยหลายเหตุผลด้วยกัน ประกอบด้วย 1) การติดตั้งเครื่องไฟล่อแมลง เพื่อใช้ในก...