UNICOR Online Training Course

   

7 ขั้นตอน ง่ายๆกับการเรียนออนไลน์กับเรา 

ขั้นตอนที่ 1

ทีมงานของเราจะดำเนินการตั้ง GROUP ใน LINE group โดยจะเป็นกลุ่มปิดเฉพาะทีมงานเรากับหน่วยงานของท่านเท่านั้น จากนั้นทางทีมงานจะเชิญท่านเข้าร่วมกลุ่ม ซึ่งในส่วนนี้ ท่านสามารถเชิญเจ้าหน้าที่ของท่านเพิ่มเติมได้ด้วยตนเอง

ขั้นตอนที่ 2

ทีมงานของเราจะดำเนินการโพสคลิปวิดีโอ วิชาการด้าน ชีววิทยาและการควบคุม แมลง/สัตว์พาหะ จากหน่วยงานที่น่าเชื่อถือลงใน LINE GROUP โดยแต่ละคลิปจะมีความยาวประมาณ 10 – 15 นาที

ขั้นตอนที่ 3

จากนั้นท่านสามารถเปิดชมคลิปดังกล่าวได้ทุกช่วงเวลาที่ท่านสะดวก ซึ่งคลิปวิดีโอจะอยู่ใน Youtube เพื่อป้องกันการสะดุด ถ้าโพสลงใน LINE GROUP โดยตรง

ขั้นตอนที่ 4

ทีมงานจะโพสข้อสอบไว้ในคอมเมนต์ใต้คลิปวีดีโอในแต่ละคลิป เพื่อให้ผู้รับการอบรม ได้ทำข้อสอบในเรื่องนั้นๆ หลังจากชมคลิปจบ

ขั้นตอนที่ 5

เมื่อคลิกเข้ามา ท่านก็จะพบข้อสอบ ขอให้ท่านดำเนินการกรอกข้อมูล และทำข้อสอบให้ครบถ้วน เมื่อเสร็จแล้วให้ดำเนินการกดปุ่มส่งผล ระบบจะตรวจข้อสอบ นับคะแนน และเฉยคำตอบที่ถูกต้องให้ท่านทราบ

ขั้นตอนที่ 6

ระบบจะแสดงคะแนนที่ท่านได้รับไว้ด้านบน ขั้นตอนต่อมา ทีมงานของให้ท่านแคปเจอร์ หน้าจอ โดยให้เห็นคะแนน ชื่อของท่าน และ ชื่อบริษัท ดังภาพ

ขั้นตอนที่ 7

จากนั้นให้ท่านทำการโพส หน้าจอที่ท่าน แคปเจอร์ไว้ ลงในคอมเมนต์ใต้คลิปวิดีโอที่ท่านได้อบรมและทำข้อสอบ ถ้าคะแนนของท่านได้มากกว่า หรือเท่ากับ 60% ทางทีมงานจะดำเนินการออก ใบเซอร์ผ่านการอบรมหลักสูตร ความรู้พื้นฐานด้านชีววิทยาและการควบคุม ให้ท่าน ในลำดับต่อไป 

สนใจสมัครคลิกเลย

https://docs.google.com/…/1FAIpQLSe_fnEWmYCONOZiX…/viewform… 

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม
 : 0-2374-7118-9, 061-5452888

แบบฟอร์มติดต่อกลับ