Unicor Bait System ระบบเหยื่อกำจัดปลวกสำหรับบ้านยุคใหม่ที่คนรุ่นใหม่ต้องชอบ

Unicor Bait System ระบบเหยื่อกำจัดปลวกสำหรับบ้านยุคใหม่ที่คนรุ่นใหม่ต้องชอบ

“ปลวก” ศัตรูอันดับหนึ่งของบ้าน ไม่ว่าจะบ้านคุณจะหลังใหญ่ราคาแพง หรือหลังเล็กแบบนกน้อยทำรังแต่พอตัว แต่หากมีวัสดุที่ทำจากไม้เป็นองค์ประกอบของบ้านแล้ว คงจะหนีห่างจากปัญหาปลวกป่วนบ้านไม่ได้ อันตรายจากเจ้าตัวเล็กจิ๋วที่หากไม่ป้องกันเสียแต่เนิ่น ๆ อาจทลายบ้านหลังโตของคุณได้ทั้งหลัง วันนี้สหยูนิคอร์กรุ๊ป บริษัทรับกำจัดปลวกมีวิธีจัดการวายร้ายตัวจิ๋วที่การันตีความปลอดภัยได้ถึง 100 % มานำเสนอ นั่นก็คือ Unicor Bait System ระบบเหยื่อกำจัดปลวกนำเข้าจากญี่ปุ่น เหมาะสำหรับบ้านยุคใหม่ของคนรุ่นใหม่ที่คำนึงถึงความปลอดภัยเป็นสำคัญ ก่อนจะไปดูว่าระบบนี้เป็นอย่างไร เรามาทำความรู้จักเจ้าปลวกตัวน้อยกันก่อนดีกว่า

เรื่องปลวก ๆ และวิธีการกำจัดปลวกแบบเดิม

ปลวกเป็นแมลงที่จัดระบบการดำรงชีวิตแบบชุมชนปลวกได้ดีมาก มีการแบ่งแยกหน้าที่การทำงานกันอย่างชัดเจน โดยหนึ่งชุมชนปลวกจะประกอบไปด้วยราชาและราชินีปลวก โดยทั้งสองมีหน้าที่ผสมพันธุ์ วางไข่ ขยายจำนวนสมาชิกในครอบครัวให้เพิ่มมากขึ้น ต่อมาเป็นปลวกทหารที่ทำหน้าที่ปกป้องรังปลวกให้แคล้วคลาดจากสิ่งเลยร้ายรอบตัว และประเภทสุดท้ายคือปลวกงาน ประชากรวัยทำงานของปลวกที่มีอัตราส่วนมากกว่าปลวกกลุ่มอื่น ๆ โดยเจ้าปลวกงานนี้จะทำหน้าที่หาอาหารมาให้สมาชิกปลวกทุกคนในชุมชนปลวก ซึ่งแต่ก่อนการจัดการปลวกนั้น จะใช้วิธีราดสารเคมีลงไปในดินเพื่อสร้างชั้นสารพิษภายใต้พื้นผิวดิน และปิดเส้นทางที่ปลวกจะเข้าสู่บ้านของคุณ วิธีการแบบนี้บางครั้งมักไม่ได้ผลดีเท่าที่ควร เพราะสารเคมีที่นำมาใช้ไม่ได้มาตรฐาน ไม่มีคุณภาพเพียงพอ  ทำให้ไม่สามารถจัดการปลวกเหล่านี้ได้ และกลับมาทำลายไม้ของเราใหม่อีกครั้ง

Unicor Bait System ระบบเหยื่อกำจัดปลวกที่ปลอดภัยที่สุดในปัจจุบัน

ถือเป็นนวัตกรรมการจัดการและควบคุมปลวกที่ปลอดภัยที่สุด Unicor Bait Systemทำงานโดยปราศจากสารเคมี และไม่ส่งผลกระทบใด ๆ ต่อตัวบ้านอีกด้วย วิธีการทำงานก็ง่ายแสนง่าย “ไม้เหยื่อ” คือกุญแจสำคัญของการกำจัดปลวกด้วยวิธีนี้ โดยเมื่อปลวกงานออกทำงานตามหน้าที่ เข้ามากัดกินไม้เหยื่อ และส่งสัญญาณบอกข่าวถึงแหล่งอาหารอันโอชะไปยังสมาชิกปลวกในชุมชนตามสัญชาติญาณ จากนั้นปลวกงานจะเริ่มลำเลียงอาหารกลับไปยังรังให้ปลวกอื่น ๆ ได้กิน เป็นวัฏจักรการดำเนินชีวิตของปลวก ซึ่งในไม้เหยื่อนั้นจะมีสารควบคุมการเจริญเติบโตที่ออกฤทธิ์ทำลายปลวกทุกตัวในรังได้อย่างถอนรากถอนโคน เรียกได้ว่ากำจัดเรียบตายยกรัง

ดู ๆ แล้ว Unicor Bait System ระบบเหยื่อกำจัดปลวก ก็ไม่ได้มีขั้นตอนที่ยุ่งยากซับซ้อนใช้งานยากแต่อย่างใด แต่หากไม่ทำโดยผู้ที่มีความเชี่ยวชาญแล้ว เรื่องง่าย ๆ อาจกลายเป็นเรื่องยากที่ผลลัพธ์ไม่ได้ดังใจก็เป็นได้ แต่สหยูนิคอร์กรุ๊ป ผู้นำด้านบริการรับกำจัดปลวกอันดับต้น ๆ ของประเทศช่วยคุณได้ ด้วยผลิตภัณฑ์มากคุณภาพ อุปกรณ์ที่ได้มาตรฐานและเครื่องมือที่ทันสมัยครบครันนำเข้าจากญี่ปุ่น การันตีความปลอดภัยได้ถึง 100% อีกทั้งประสบการณ์การทำงานในวงการปลวกกว่า 30 ปี สั่งสมเป็นความชำนาญและสร้างความเข้าใจพฤติกรรมต่าง ๆ ของปลวกได้เป็นอย่างดี สำรวจและวางระบบป้องกันปลวกด้วยทีมงานมืออาชีพที่จบปริญญาด้านแมลงกันทุกคน ทำให้สามารถแก้ไขปัญหาปลวกได้อย่างตรงจุด ปัญหาปลวก ๆ หมดไป ได้บ้านใหม่ไร้ปลวกอยู่ดีสบายใจไปอีกนาน

แบบฟอร์มติดต่อกลับ