สถานีกำจัดหนู

สถานีกำจัดหนู

ประโยชน์ : ใช้เพื่อความปลอดภัยต่อผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องและสัตว์เลี้ยง รวมถึงยังคงเป็นการรักษาสภาพเหยื่อพิษและกาวดักหนูให้คงสภาพใช้ได้นาน
วัสดุ : ทำจากพลาสติกอย่างดี สีดำ กันน้ำได้ ทนต่อแรงกระแทก สามารถเปิดปิดฝากล่อง เพื่อทำการวางเหยื่อกำจัดหนูรวมถึงกาวดักหนูได้ง่าย พร้อมก้านเหล็กสำหรับแขวนเหยื่อพิษชนิดโดนัท สามารถล๊อคฝากล่องได้ด้วยเคเบิ้ลไทร์
ลักษณะภายในกล่องเหยื่อหนู : พื้นที่ภายในโล่งสำหรับกล่องประเภทใส่กาวดักจับหนู และมีช่องใส่อาหาร พร้อมที่วางก้านเหล็กสำหรับกล่องใส่เหยื่อพิษ ในกรณีที่ต้องการห้อยแขวนเหยื่อชนิดโดนัท


  • กล่องใส่กาวดักหนู.jpg
    สถานีกล่องใส่กาวดักหนู ขนาดและรูปร่าง : เป็นลักษณะกล่องสี่เหลี่ยม ขนาด 7 นิ้ว ยาว 11.5 นิ้ว สูง 3.5 นิ้วประโยชน์ : ใช้เพื่อความปลอดภัยต่อผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องและสัตว์เลี้ยง รวมถึงยัง...

  • กล่องใส่เหยื่อพิษกำจัดหนู.jpg
    สถานีกล่องใส่เหยื่อหนู ขนาดและรูปร่าง : เป็นลักษณะกล่องสี่เหลี่ยม ขนาด 7 นิ้ว ยาว 11.5 นิ้ว สูง 3.5 นิ้วประโยชน์ : ใช้เพื่อความปลอดภัยต่อผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องและสัตว์เลี้ยง รวมถึงยัง...

  • กรงดักหนู.jpg
    สถานีกรงดักจับหนู วัสดุ : ผลิตจากเหล็กเคลือบสีเงินกันสนิมขนาดกรง ไซด์ L : 5นิ้ว x 11นิ้ว x 5นิ้วขนาดกรงไซด์ XL : 7นิ้ว x 14นิ้ว x 7นิ้วประโยชน์ : ใช้เพื่อความปลอดภัยต่อผู้ใช้งานและ...