บริการกำจัดหนู

วิธีป้องกันหนู และกำจัดหนู

ถ้าคุณกำลังมองหา การควบคุมและกำจัดหนู บริษัทรับกำจัดหนู ที่เน้นคุณภาพ สำรวจปัญหาฟรี ปลอดภัยไร้สารพิษตกค้าง กำจัดหนูตายหายจริง คุณมาถูกที่แล้วค่ะ

เหมือนฝันร้าย หากพบหนูท่อในบ้านที่คุณรัก หรือร้านอาหาร โรงแรม สถานประกอบการของคุณ แต่อย่างไรก็ตามคุณสามารถยับยั้ง และป้องกันการระบาดของพวกมันด้วยตัวคุณเองได้ อาทิเช่น การปิดกั้นทางเข้าออกของหนูภายในบ้าน และการขจัดแหล่งอาหารและน้ำ ที่จะทำให้หนูเหล่านี้เข้ามายังสถานที่ของคุณได้ยากขึ้น วิธีนี้เป็นวิธีที่ดี เพราะหนูจะเลือกแหล่งน้ำที่เข้าถึงได้ง่ายและเข้าไปกินบ่อยๆ แม้ว่าพวกมันจะดื่มน้ำเเค่วันละ 15–60 ซีซี นอกจากนั้น พวกมันยังสามารถกินอาหารได้ทุกอย่าง ชอบกินอาหารหลากหลายที่ไม่เน่าเสีย และจะกินทีละน้อยๆ 

เคล็ดลับการป้องกันหนู และกำจัดหนู

เคล็ดลับที่คุณสามารถนำไปปฏิบัติ เพื่อลดปัญหาหนู สิ่งสำคัญคือ :

  1. เก็บอาหารไว้ในภาชนะ หรือในแก้วที่มีฝาปิดสนิท
  2. เก็บกวาดบ้าน และพื้นที่ในสวน ให้เป็นระเบียบเรียบร้อย ยิ่งจัดเก็บเรียบร้อยเท่าไหร่ ยิ่งมีที่ซ่อนตัวของหนู น้อยลงเท่านั้น
  3. ทิ้งถุงขยะในถังขยะนอกบ้าน และต้องมีฝาปิดสนิท เพื่อไม่ให้มันเข้าไปกินขยะในนั้น
  4. เก็บกวาดอาหารสัตว์เลี้ยง และเศษอาหารที่ร่วงหล่นรอบๆ หรือเก็บอาหารไว้ในภาชนะที่มีฝาปิดสนิท และวางไว้เหนือพื้น
  5. เก็บกวาดสวนให้ปราศจากขยะ และอย่าผสมเศษอาหารลงไปในกองปุ๋ย เพราะจะยิ่งดึงดูดให้หนู เข้ามาในพื้นที่ของคุณ หากคุณเห็นสัญญาณของหนู เช่น มูลหนู มันอาจจะสายเกินกว่าที่คุณจะป้องกันด้วยตนเองเเล้ว

ปิดกั้นทางเข้าออก ซึ่งถือว่าเป็นการควบคุมหนู และกำจัดหนูที่อีดที่สุด

หนูจะพยายามหาโอกาสเข้าบ้านคุณ เพื่อหาที่พัก หรืออาหาร หนูดำ ชอบปีนป่าย และอาศัยอยู่บนหลังคา ขณะที่หนูสีน้ำตาล จะชอบขุดโพรง และว่ายน้ำในท่อระบายและท่อน้ำทิ้ง ทั้งสองสายพันธุ์จะกัดแทะช่องว่าง เพื่อขยายช่องให้ใหญ่พอที่จะเข้ามาในบ้าน เร็นโทคิลเข้าใจพฤติกรรมของหนูท่อแต่ละสายพันธุ์ และรู้วิธีป้องกัน-ควบคุมหนูท่อ ที่เหมาะสมสำหรับบ้าน หรือสถานประกอบการของคุณ

บริการกำจัดหนูอย่างมืออาชีพ

การใช้สถานีเหยื่อหนู เป็นวิธีการที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า และมีความปลอดภัยในขณะที่ใช้งาน แม้แต่ในพื้นที่ที่มีเด็ก และสัตว์เลี้ยงอยู่ ผู้เชี่ยวชาญด้านสัตว์รบกวนของสหยูนิคอร์กรุ๊ป สามารถเลือกวิธีป้องกัน-ควบคุมหนู ที่ตรงกับปัญหาที่เกิดขึ้นในบ้านหรือสถานประกอบการของคุณ การบริการโดยมืออาชีพ เป็นวิธีการที่มีประสิทธิภาพ และสามารถจัดการปัญหาหนูท่อของคุณได้อย่างยั่งยืน

...................................................................................................... 

*** สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม *** 

Tel : 02-374-7118-9, 02-377-2488, 02-377-9580, 02-375-1995
e-mail : customercare@unicorgroup.com
website : www.unicorgroup.com

แบบฟอร์มติดต่อกลับ